Khai giảng năm học mới - Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Thứ tư - 04/09/2024 05:05
BÀI TUYÊN TRUYỀN NHÂN NGÀY KHAI GIẢNG 2024 - 2025
Kính thưa các bậc phụ huynh và toàn thể nhân dân!
Trong những ngày mùa thu lịch sử này,  toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trên mọi miền Tổ quốc đang tưng bừng chào đón kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, các thầy cô giáo và các em học sinh 3 trường học: Tiểu học, Mầm non và trường Tân Vịnh lại vui mừng chào đón năm học mới, năm học 2024-2025.
Thưa toàn thể nhân dân!
Năm học 2024 – 2025 đang đến, 03 nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của cấp trên và Đảng ủy, HĐND-UBND xã đã tiến hành khởi công tu sửa khu nhà hiệu bộ, sân trường, khảo sát cơ sở vật chất để đáp ứng với việc dạy học của 3 trường học. Các bậc phụ huynh học sinh, dù công việc còn bề bộn song không quên đầu tư kinh phí mua sắm cho con em những bộ quần áo mới, những quyển sách vở mới, bộ đồ dùng học tập mới,..  các phương tiện, thiết bị phục vụ cho việc học để các em phấn khởi, tự tin cùng bạn bè bước vào năm học mới.
Tuy vậy, sự nghiệp giáo dục không ngừng phát triển, để con em xã Hộ Độ được tiếp cận với các mô hình giáo dục mới, được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt hơn, được học trong các ngôi trường đảm bảo môi trường Sáng – xanh - sạch - đẹp và an toàn;  được tham gia nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích; được tiếp cận với các phương tiện dạy học hiện đại thì các nhà trường còn cần rất nhiều sự ủng hộ về trí lực, tài lực, vật lực của phụ huynh, của nhân dân và của con em xa quê.
Kính thưa các đồng chí cán bộ, đảng viên!
Kính thưa các bậc phụ huynh và nhân dân trong xã!
Tất cả mọi tổ chức, mọi lực lượng trong và ngoài nhà trường đang hối hả, rộn ràng chuẩn bị cho con em vào năm học mới với niềm tin, quyết tâm mới . Quá trình chuẩn bị tích cực, chu đáo của hết thảy các lực lượng giáo dục xã nhà đã thể hiện sự đổi mới trong suy nghĩ, hành động đối với con em địa phương đó là chăm lo cho giáo dục là quyền lợi, nghĩa vụ của mọi người, đầu tư cho giáo dục và đầu tư cho sự phát triển tương lai. Phong trào “xây dựng trường học hạnh phúc, học sinh tích cực’’ do ngành giáo dục phát động thực sự đã đi vào cuộc sống của mọi người, mọi gia đình trong xã. Tất cả “vì tương lai con em chúng ta”, vì “ trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”.
          Ngày khai giảng năm học mới 2024-2025 cũng là ngày toàn dân đưa trẻ đến trường sẽ diễn ra vào sáng mồng 5/9/2024. Hy vọng các em hãy chăm chỉ, tích cực, nỗ lực sáng tạo trong học tập, rèn luyện; để tạo dựng một hành trang tri thức đầy đủ, một tương lai tươi sáng cho bản thân; làm rạng danh gia đình, dòng tộc và quê hương Hộ Độ yêu quý của chúng ta.
Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh bước vào năm học mới phấn khởi, tự tin và giành nhiều thắng lợi mới!
Tin bài: Võ Thị Dung - Công chức VHXH

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây