Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Hộ Độ chung ủng hộ nhân dân miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Thứ năm - 12/09/2024 21:11
Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Hộ Độ chung ủng hộ nhân dân miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
ĐẢNG ỦY – HĐND – UBND – UBMT TỔ QUỐC XÃ HỘ ĐỘ  GỬI YÊU THƯƠNG ĐẾN ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ.
              Sáng ngày 13/9/2024, Đảng ủy – HĐND – UBMT Tổ Quốc xã Hộ Độ tổ chức buổi phát động chung tay chia sẻ, hưởng ứng quyên góp, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão, lũ gây ra ở các tỉnh, thành phố phía Bắc.
                 Những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại hết sức nặng nề. Hàng trăm người chết và mất tích, nhà cửa, tài sản của nhân dân và các công trình bị thiệt hại nặng nề, cơ sở vật chất, hạ tầng bị hư hại nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và sản xuất của người dân.
                Phát huy truyền thống nhân ái "thương người như thể thương thân",  trong những ngày qua, xã Hộ Độ đã tuyên truyền, vận động toàn thể cán bộ, công chức, các đơn vị thôn, các tầng lớp nhân dân... cùng chung tay chia sẻ, hưởng ứng quyên góp, ủng hộ nhân dân và hội viên phụ nữ vùng bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.
                Tại buổi phát động, cán bộ, công chức và người lao động xã Hộ Độ  đã chung tay quyên góp với số tiền  5.200.000đ  gửi tặng đồng bào các tỉnh miền Bắc....
Sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần, vật chất kịp thời, ý nghĩa của  xã Hộ Độ  trong lúc này là tình cảm quý báu, góp phần giúp nhân dân các tỉnh phía Bắc nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống./.
                                                     Tin bài: Võ Thị Dung - Công chức VHXH

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây