Đoàn kiểm tra Liên ngành VSATTP trên địa bàn xã Hộ Độ

Thứ năm - 12/09/2024 21:26
Đoàn kiểm tra Liên ngành VSATTP trên địa bàn xã Hộ Độ
ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN THỰC PHẨM, PHÒNG NGỪA NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM, BẢO VỆ QUYỀN LỢI VÀ SỨC KHỎE CỦA CON EM HỌC SINH VÀ NGƯỜI  TIÊU DÙNG TRƯỚC, TRONG VÀ SAU TẾT TRUNG THU, SÁNG NGÀY 13/09/2023 ĐOÀN  KIỂM TRA ATTP XÃ HỘ ĐỘ ĐÃ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC KIỂM TRA ĐẢM BẢO ATTP TRƯỚC TRƯỜNG HỌC VÀ CÁC ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH TRÊN ĐỊA BÀN TOÀN XÃ.
 Nhằm  đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm, bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng. Sáng ngày 13/09/2023, Đoàn kiểm tra Liên ngành cấp xã  do Trạm y tế  chủ trì, phối
hợp với UBND xã, Công an  và các ngành đoàn thể  liên quan triển khai kiểm tra công tác quản lý an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm trên địa bàn xã.

        Trong quá trình  kiểm tra mục đích của Đoàn  đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, xác định trách nhiệm và hành động của cả hệ thống chính trị và Nhân dân trong bảo an toàn thực phẩm;  đề cao vai trò, trách nhiệm cá nhân, doanh nghiệp trong việc thực hiện đúng quy định pháp luật về an toàn thực phẩm; và  thông tin các loại thực phẩm an toàn, chất lượng, các cơ sở vi phạm, tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh, an toàn thực phẩm.
      Đồng thời tăng cường kiểm tran an toàn thực phẩm; kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn, xử lý nghiêm các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm quy định an toàn thực phẩm; nêu cao vai trò của chính quyền và sự giám sát của người tiêu dùng đối với việc tuân thủ pháp luật về an toàn thực phẩm đối với các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm./.
                                          Tin bài: Võ Thị Dung - Công chức VHXH

                                                

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây