Xã Hộ Độ tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 và thanh niên xuất ngũ trở về địa phương.

Thứ năm - 22/02/2024 21:41
Xã Hộ Độ tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 và thanh niên xuất ngũ trở về địa phương.
Hộ Độ tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 và thanh niên xuất ngũ trở về địa phương.
Tối  ngày 21/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hộ Độ  đã phối hợp với Ban CHQS, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức buổi gặp động viên và tặng quà 07  thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 và 05 thanh niên xuất ngũ trở về địa phương.
z5184840043263 e22cb342d1a8e999ce549f0e6c287f52

          Trong buổi gặp mặt, Đ/c Phan Đình Hinh  -   Bí thư Đảng ủy, Chủ tịchND xã Hộ Độ đã biểu dương, ghi nhận những thành tích đạt được của các Quân nhân trong thời gian phục vụ tại ngũ, đồng thời thông báo về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, đặc biệt là các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với Quân nhân tại ngũ và chính sách hậu phương quân đội.
Đối với thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, lãnh đạo xã đã động viên thanh niên làm tròn trách nhiệm đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc và tiếp tục phát huy truyền thống yêu quê hương đất nước ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong môi trường quân đội, xứng đáng sự tin yêu của Nhân dân địa phương.
           Cũng tại buổi gặp mặt, BTV Đảng ủy, UBND xã, Ban CHQS, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội đã động viên, tặng quà cho cho các thanh niên nhập ngũ và thanh niên xuất ngũ. Đồng thời mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội Nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Để trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.
          Phát biểu trao đổi tại buổi gặp mặt, các thanh niên cũng thể hiện niềm tự hào khi đã và sắp trở thành chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam; góp sức mình vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới./.
                                                                     Tin bài: Võ Thị Dung – Công chức Văn hóa xã hội.
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây