Nhân dân thôn Đồng Xuân hiến đất mở rộng đường giao thông nông thôn

Thứ năm - 22/02/2024 23:00

Hòa chung trong không khí vui Tết đón Xuân Giáp Thìn 2024  và thực hiện phong trào xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu, xây dựng xã đạt chuẩn Nông thôn mới Nâng cao trong năm 2024, thời gian vừa qua phong trào hiến đất mở rộng đường giao thông ở  thôn Đồng Xuân đã diễn ra rất sôi nổi, từ các hộ gia đình trong thôn:
Gồm các gia đình: Bà Trần Thị Ly - đã hiến 19,8 mét đất; ông Nguyễn Văn Thống - đã hiến 10 mét;  bà Trần Thị Luận -  đã hiến 10 mét; Ông  Lê Anh  -  đã hiến 9,4 mét;   bà Nguyễn Thị Loan -  đã hiến 15 mét; bà Phan Thị Tửu - đã hiến 31,5 mét và gia đình ông Lê Doãn Ly đã hiến 30 mét.
Việc hiến đất mở đường ở các hộ dân thôn Đồng Xuân, trong thời gian này đã tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, biến những điều tưởng chừng khó trở thành hiện thực. Đó chính là “đòn bẩy” quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.
          Những hành động đẹp đó đã tạo nên những phong trào thiết thực trong xây dựng NTM ở Hộ Độ. Những con đường rộng mở được đầu tư xây dựng, thôn xóm khang trang, sạch đẹp, nhiều nơi, người dân còn đóng góp xây dựng nhà văn hóa, trồng thảm hoa, cây xanh... góp phần làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng nông thôn mới, góp phần hoàn thành tiêu chí giao thông cũng như xây dựng xã NTM nâng cao trong năm 2024./.
Tin bài: Võ Thị Dung - Công chức Văn hóa xã hội


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây